8

Lễ trao giải mời bạn bè tham gia Hellochao có thưởng0

Vào lúc 15h ngày 11 tháng 09 năm 2010 tại trụ sở HelloChao.com. Ông Phạm Việt Thắng – chủ tịch Hội Đồng Quản Trị công ty đã tuyên bố khai mạc cho buổi trao giải thưởng: “Mời bạn bè tham gia HelloChao.com có thưởng”. Đây là sự kiện được tổ chức đầu tiên trong một loạt sự kiện hỗ trợ thành viên và kết nối cộng đồng sử dụng công cụ tìm kiếm câu đàm thoại Anh Việt.

Giải thưởng được chính thức phát động từ ngày 10/7/2010 đến hết ngày 31/8/2010. Chương trình được sự ủng hộ và tham gia nhiệt tình của tất cả thành viên và cộng đồng sử dụng sản phẩm. Các thành viên đã tích cực mời gọi bạn bè tham gia làm thành viên chính thức của HelloChao.com.

Phát biểu trong buổi lễ trao giải Ông Phạm Việt Thắng chia sẻ: “Kết quả của chương trình thật sự đáng khích lệ. Ngày nay việc học và nói tiếng Anh là nhu cầu rất lớn của người dân Việt Nam trong việc kinh doanh, học tập để hội nhập với thế giới và HelloChao.com đã trở thành một công cụ không thể thiếu trong quá trình nâng cao kiến thức và giao tiếp tiếng Anh. Mặc dù còn nhiều khó khăn nhưng HelloChao.com với sự hưởng ứng và tham gia nhiệt tình của cộng đồng, sẽ luôn cố gắng hoàn thiện sản phẩm hỗ trợ nhiều tính năng hơn để HelloChao.com ngày càng trở thành công cụ không thể thiếu, như một người thầy tí hon luôn bên cạnh sẵn sàng hỗ trợ người học tiếng Anh.”

Buổi lễ trao giải được tổ chức ấm cúng nhưng không kém phần trang trọng. Các thành viên đoạt giải thưởng đã phát biểu và chia sẽ cảm nhận rất chân tình và cảm động. Các bạn đoạt giải cho biết họ đã gắn bó với HelloChao ngay từ những ngày đầu phát triển cho đến nay. Các bạn đã tích cực tham gia đóng góp và xây dựng diễn đàn HelloChao.com ngày càng hoàn thiện hơn.

1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11

Leave a Comment