Nhóm HelloChao

Tổng kết chuyến đi Ngày hội sinh viên SPKT với ngoại ngữ0

Ngoại ngữ nói chung mà tiếng Anh nói riêng là một thứ ngôn ngữ quốc tế, không chỉ cần thiết trong công việc mà còn ngày càng đi sâu vào cuộc sống. Thấu hiểu được tầm quan trọng của nó, đoàn trường đại học SPKT được sự cho phép của nhà trường và phối hợp với các nhà tài trợ, trong đó có HelloChao đã tổ chức thành công ngày hội sinh viên SPKT với ngoại ngữ lần thứ I (21/3/2014) tại trường đại học SPKT (TP. HCM).

HelloChao là một đơn vị luôn đồng hành cùng với các bạn sinh viên, học sinh, từ đại học Hoa Sen, Nguyễn Tất Thành, cho đến SPKT,… HelloChao luôn sâu sát và tiếp cận các bạn sinh viên để mang những điều tâm huyết đến với các bạn, mong muốn gửi đến các bạn một phương pháp học tập hiệu quả, không tốn nhiều công sức và chi phí không cao, nhằm đáp ứng nhu cầu học tập, phổ cập tiếng Anh trên đại chúng.

Tham gia ngày hội lần này, ngoài các đơn vị tiếng Anh và các câu lạc bộ tiếng Anh có phong trào hoạt động sôi nổi của trường, HelloChao cũng mang đến những thông tin bổ ích từ cách dạy, phương pháp và các video mẫu giúp cho các bạn sinh viên có cái nhìn rõ ràng và dễ tiếp cận với cách dạy tiếng Anh trên HelloChao. Đồng thời, mang đến cho các bạn một cơ hội có một không hai: chỉ 200.000 đồng, học trong 2 năm và 4 ứng dụng. Ngoài ra, chỉ dành riêng cho các bạn tham gia ngày hội, các bạn sẽ được giảm thêm 10% khi thanh toán.

Tổng kết chuyến đi, có thể nói là đã thành công tốt đẹp, từ công tác chuẩn bị cho đến triển khai và thực hiện. Về phía các bạn sinh viên, tuy các bạn sinh viên đa phần là dân kỹ thuật, nhưng niềm ham thích tiếng Anh của các bạn đạt mức khá, tham gia ngày hội rất nhiệt tình và sôi nổi. Các câu lạc bộ tiếng Anh thể hiện được bản lĩnh dẫn đầu trong phong trào tiếng Anh của trường, cống hiến các tiết mục văn nghệ và trò chơi vui tạo không khí sôi động, vui vẻ và tạo cơ hội thề hiện sự thông minh tài trí của sinh viên. Hòa nhịp cùng với ngày hội, HelloChao cũng mang đến cho ngày hội những trò chơi đố vui đặc sắc, những khoảnh khắc tập trung cao độ và chia sẻ niềm vui ca hát với các bạn sinh viên còn trên ghế nhà trường.

Ngày hội kết thúc trong niềm vui và sự thân mật gắn kết giữa HelloChao và nhà trường, những đơn vị luôn tiên phong đi đầu trong giáo dục, luôn mong muốn mang đến cho thế hệ sinh viên, nhân tài đất nước những bước đệm tốt nhất cho thành công trong tương lai.

Hình ảnh của buồi sáng 

Hình ảnh của buồi chiều

Chụp hình lưu niệm

HelloChao 21/3/2014

Leave a Comment