tang_tu_dien

HelloChao triển khai chương trình tặng bản quyền đến các trường Đại học và Cao đẳng trên địa bàn TP. HCM0

Ngày nay với xu thế hội nhập toàn cầu, tiếng Anh đã trở thành một ngôn ngữ phổ biến và là cầu nối đắc lực để giao tiếp với bạn bè năm châu. Với sứ mệnh xóa mù chữ tiếng Anh cho người Việt Nam, HelloChao đã ra đời và trở thành 1 công cụ học tập hữu ích cho nhiều người.

Sau gần 5 năm đầu tư và phát triển, đội ngũ nhân viên HelloChao đã xây dựng thành công website HelloChao.vn – mạng xã hội học thuật chuyên về tiếng Anh với các lớp học sinh động, hấp dẫn và hệ thống âm thanh được thu âm theo giọng người bản xứ như: Lớp Học Tiếng Anh Giao Tiếp 360, Tiếng Anh Cho Cán Bộ Và Nhân Viên Doanh Nghiệp, Tiếng Anh Cấp Tốc Phỏng Vấn Xin Việc, Tiếng Anh Cấp Tốc Du Lịch Nước Ngoài, Tiếng Anh Cho Trẻ Em,  An Toàn Cho Trẻ Em, Giao Tiếp Xã Hội Cho Trẻ Em… và cùng nhiều tiện ích thú vị khác.

Nhằm mục đích giúp học sinh/sinh viên nâng cao và cải thiện trình độ tiếng Anh, ngày 8 tháng 5 vừa qua, HelloChao đã xúc tiến chương trình “Tặng 1.000.000 license từ điển TÁCH – GHÉP ÂM” – mỗi bản quyền dùng trong thời gian 6 tháng trị giá 100.000 đồng cho toàn bộ học sinh/sinh viên trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh. Chương trình diễn ra hết sức suôn sẻ và thành công với sự hỗ trợ nhiệt tình từ phía các trường đại học và cao đẳng.

Điểm đặc biệt nhất của từ điển này đó chính là phương pháp đọc tách ghép âm (đối với blue member). Với phương pháp này, khi tra từ, học sinh/sinh viên có thể nghe đọc từ một lần – giống như các từ điển truyền thống và có thể nghe đọc từng âm đơn lẻ, sau đó đọc ghép chúng với nhau từ chậm đến nhanh để tạo thành âm của từng từ. Nhờ vậy, học sinh/sinh viên sẽ có thể dễ dàng bắt chước theo và tập phát âm theo giọng chuẩn bản xứ trong một khoảng thời gian ngắn.

2013-06-04_125706

Ngoài ra, bộ từ điển này còn tích hợp 3 loại từ điển khác nhau: ANH – ANH, ANH – VIỆT, VIỆT – ANH cùng nhiều tính năng vượt trội khác như: tra cặp câu song ngữ, tìm đoạn đàm thoại, các câu nói thông dụng hằng ngày… khi sinh viên tra 1 từ, công cụ tìm kiếm lập tức tìm các cặp câu song ngữ, các câu nói thông dụng và nhiều đoạn hội thoại có chứa từ đó hỗ trợ sinh viên trong quá trình học tập cũng như giải trí: chat yahoo, gửi email, viết CV, và giao tiếp với người nước ngoài… Cho đến nay, HelloChao đã liên tục cập nhật và sở hữu hơn 3.000.000 cặp câu và hàng trăm đoạn hội thoại theo nhiều tình huống khác nhau.

Chỉ với 1 cái click chuột hết sức đơn giản từ 1 đường link mà HelloChao đã cung cấp cho mỗi trường, học sinh sinh viên có thể đăng nhập ngay bằng 2 hình thức: tài khoản đã có sẵn trên HelloChao hoặc tài khoản trên Facebook, Gmail và Yahoo, ở màn hình tiếp theo, các bạn sẽ điền một vài thông tin để hoàn tất quá trình đăng nhập, khi đó, các bạn chỉ việc click vào nút CLICK ĐỂ NHẬN thì tài khoản của các bạn sẽ được tự động cập nhật bản quyền sử dụng từ điển và có thể sử dụng ngay với thời hạn trong vòng 6 tháng.

Chỉ vỏn vẹn trong vòng 1 tháng, HelloChao đã liên kết và triển khai tới 12 trường Đại Học và Cao Đẳng, có thể kể đến 1 số trường như: Đại Học Giao Thông Vận Tải TP.HCM, Nhạc Viện TP. HCM, Đại Học Y Khoa Phạm Ngọc Thạch, Đại Học Mỹ thuật, Cao Đẳng Sư Phạm Kỹ Thuật … Sự ủng hộ và giúp đỡ nhiệt tình từ phía nhà trường như tiếp thêm một phần sức mạnh cho HelloChao hoàn thành sứ mệnh thiêng liêng và cao cả đó chính là mang tri thức của thế giới thông qua ngôn ngữ để đến với sinh viên, mở rộng hiểu biết và dẫn dắt các thế hệ tương lai cùng phát triển.

Hơn hết, HelloChao xin chân thành cảm ơn các quý trường Đại Học và Cao Đẳng đã tích cực hưởng ứng và truyền đạt chương trình bổ ích này đến toàn thể học sinh/sinh viên bằng những hình thức như: dán poster, treo banner trên website, thông tin trên fanpage cũng như email cho sinh viên.

Chương trình vẫn đang được tiếp tục triển khai theo diện rộng tại các trường Đại Học và Cao Đẳng trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh, và được sự hỗ trợ, hợp tác rất nhiệt tình từ phòng hỗ trợ doanh nghiệp, phòng công tác sinh viên của các quý trường. Điều này như một minh chứng cho thấy sự quan tâm của quý nhà trường đối với các sinh viên – thế hệ tương lai của đất nước. Đại Học Giao Thông Vận Tải và các đối tác lâu năm của HelloChao như Đại Học Kinh Tế Luật, Đại Học Sư Phạm Kỹ Thuật … là những trường đã ủng hộ và triển khai chương trình nhiệt tình nhất. Hy vọng trong tương lai, mối quan hệ hợp tác của HelloChao và quý nhà trường sẽ càng phát triển bền vững hơn nữa.

(Trương Thị Thúy Phượng – Phòng Marketing Cty CP HelloChao)

Leave a Comment