1

Học đàm thoại Anh Việt với HelloChao0

Từ giờ bạn đã có thêm một công cụ hỗ trợ học đàm thoại Anh – Việt. Sản phẩm được cung cấp bởi Công ty TNHH Tư vấn và Đào tạo Anh ngữ Sáu tháng tại trang web: www.hellochao.com.

1
Trang chủ HelloChao.com

Đây là công cụ tìm kiếm song ngữ Anh Việt giúp người dùng tìm kiếm các câu nói tiếng Anh thông dụng, đơn giản chỉ việc gõ những cụm từ cần tìm bằng tiếng Việt hay tiếng Anh. HelloChao không phải là máy dịch tự động mà là trang web trợ giúp cho người học các câu nói hoàn chỉnh đúng văn hóa và trong các tình huống thực tế.

Ông Phạm Việt Thắng, Chủ tịch Hội đồng quản trị Anh ngữ Sáu tháng, cho biết: Thay vì tra từ điển rồi không biết ghép thành câu như thế nào, hay chỉ sử dụng máy dịch tự động để tham khảo, HelloChao tập hợp cơ sở dữ liệu các câu viết sẵn và có thể sử dụng ngay.

Hệ thống sẽ tìm kiếm toàn văn cho phép hiển thị kết quả chính xác hoặc gần đúng với cụm từ tìm kiếm. Hệ thống dữ liệu được trích và cập nhật từ chương trình sách giáo khoa các cấp, giáo trình dành cho sinh viên và những câu được người dùng tìm kiếm.

Nguồn dữ liệu này liên tục được cập nhật và được dịch theo những câu nói tiếng Việt, tiếng Anh phù hợp với ngữ cảnh và văn hóa của người Việt.


Sau 5 năm đầu tư và phát triển, Hellochao có các tính năng như:

  • Hơn 1 triệu câu đàm thoại song ngữ được kiểm duyệt hoàn chỉnh phục vụ tìm kiếm và liên tục được cập nhật;
  • Hệ thống âm thanh bản xứ cho các câu nói hay trong ngày;
  • Diễn đàn hỏi đáp hỗ trợ dịch thuật và trao đổi kinh nghiệm;
  • Hệ thống mở cho phép người dùng hỗ trợ lẫn nhau trong việc dịch thuật;
  • Hộp thư cá nhân, giao lưu, kết bạn;
  • Hệ thống kiểm tra trắc nghiệm;
  • Phiên bản thu gọn dành cho điện thoại di động;

Theo ông Phạm Việt Thắng.

Phạm Vinh – PCWorld Việt Nam

Leave a Comment